Sẽ có 3 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo Việt Nam

Sẽ có 3 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo Việt Nam

Ngày 5/9, Công ty Vinamilk đã công bố nâng con số cam kết cho "Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo Việt Nam” (do Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Vinamilk sáng lập) từ 3 tỷ đồng lên 6,6 tỷ đồng.

Số tiền này tương đương với tổng số sữa sẽ phát cho trẻ em nghèo Việt Nam từ 1 triệu ly sữa lên 3 triệu ly sữa. Quyết định này đưa ra sau 2 tháng hoạt động Quỹ đã có những thành công lớn, đem đến tận tay 50.000 trẻ em nghèo tại 14 tỉnh thành 1 triệu ly sữa đầu tiên.

Để có được thành công này, phải nói đến sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng trong cả nước đối với chương trình mang đầy tính nhân văn này.



Theo Quỹ Một triệu ly sữa cho trẻ em Việt Nam, tháng 9 và 10/2008, Quỹ sẽ tiếp tục hành trình phát sữa cho trẻ em nghèo miễn phí tại 12 tỉnh thành trong toàn quốc. Ước tính sẽ có thêm hơn 70.000 trẻ em nghèo sẽ nhận sữa miễn phí. Lượng sữa sẽ được trao tặng trong lần này là sữa bột Dielac của Vinamilk với các sản phẩm dành cho các trẻ em từ 0-6 tháng tuổi, 6-12 tháng tuổi, 1-3 tuổi và 4-6 tuổi. Mỗi em sẽ nhận một hộp Dielac 900gr hoặc hai hộp Dielac 400g. Hình thức đóng góp là khi người tiêu dùng mua một hộp sữa Vinamilk sẽ đóng góp 60 đồng cho Quỹ.

Được biết, lần này có 7 đại sứ thiện chí của Quỹ là Mỹ Tâm, Lam Trường, Thanh Bạch, Quyền Linh, Xuân Bắc, bé Nguyễn Tấn Hoàng Nam & Đàm Vĩnh Hưng.
Back to blog