Đêm nhạc “Chia sẻ để vươn cao” Cùng Vinamilk hành động vì một Việt Nam Vươn Cao
Share
Trong không khí ấm cúng và tràn ngập màu xanh của mầm non đang chuyển mình trên nền những giọt sữa trắng ngọt mát, chương trình ca nhạc đặc biệt "Chia sẻ để vươn cao” ra mắt Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam” đã mở màn vào đêm 22 tháng 5 vừa qua.
Đêm nhạc lung linh với những giai điệu du dương êm ái thắp nến ước mơ của các em. Lắng nghe Mỹ Tâm hát Quê Hương Tuổi Thơ Tôi nhẹ nhàng và da diết, khán giả như trở lại thời thơ ấu của mình, bềnh bồng trên dòng sông mênh mang kí ức. Ở đó có những kỉ niệm, trò chơi, lũy tre, đường làng yên bình – những hình ảnh quen thuộc có thể bắt gặp trong giấc mơ về một thời trẻ thơ. Và trong những khoảnh khắc êm đềm đó, có một lúc nào ta bắt gặp ta là cô bé thơ ngây hay cậu bé háo hức ngóng chờ một tiếng đàn như "chờ từng giấc mơ”?.
Trong khi đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sôi nổi với những giai điệu trong bài hát Mặt Trời Bé Con làm cho cả khán phòng chợt sống lại những mơ ước từ lúc tóc còn để chỏm, và dường như mọi người cũng đang nhún nhảy theo từng câu hát "Hạnh phúc quá đơn sơ, đời tôi đâu có ngờ, từng đêm em vẫn chờ như chờ từng giấc mơ. Là la la, lá la la là la, la là la….”
Đêm nhạc kết thúc trong nền nhạc du dương và da diết của lời ca khúc Để gió cuốn đi do Hồng Nhung cùng toàn bộ ca sĩ, đại sứ thiện chí, khách mời trình bày là một điểm nhấn và làm cho người tham dự, người xem chương trình ca nhạc dấy lên một trăn trở về cuộc sống trẻ em xung quanh ta.
Với sự hiện diện của nhiều đại diện cơ quan, ban ngành liên quan, các cá nhân, doanh nghiệp là những người đã có tấm lòng, mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho mầm non của đất nước, cùng hình ảnh những chuyến trao tặng sữa và phần biểu diễn của các nghệ sĩ, chương trình đã mang lại cho khán giả những cảm xúc lắng đọng và tràn ngập yêu thương.
Box :
Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam” do Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp cùng công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk quản lý nhằm mục tiêu mang lại cho trẻ em cơ hội được uống sữa vì một tầm vóc mới, một tương lai mới không chỉ của thế hệ trẻ mà xa hơn nữa là của toàn đất nước. Đây là một trong những đóng góp xã hội tích cực trong nhiều năm qua của công ty cổ phần sữa Vinamilk – doanh nghiệp nằm trong top "3 thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2009.
Bắt đầu từ chương trình 1 triệu ly sữa năm 2008, cho đến nay Vinamilk đã mang đến hơn 10 triệu ly sữa cho gần 200,000 trẻ em Việt Nam trên 62 tỉnh thành. Trong những năm tới đây, Vinamilk cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình nhiều hơn đến thế hệ trẻ Việt Nam và mong muốn nhận được nhiều hơn sự ủng hộ của toàn xã hội, như lời của bà Mai Kiều Liên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty sữa Vinamilk đã phát biểu trong đêm nhạc "Chia sẻ để vươn cao”.
Theo thegioiphunu