Vinamilk xếp thứ 2 top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Vinamilk xếp thứ 2 top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Công ty CP Sữa Việt Nam chỉ đứng sau một đại diện nước ngoài trong danh sách do Nielsen và Anphabe xếp hạng.

Theo danh sách này, ngoài Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) còn có những doanh nghiệp tên tuổi ở Việt Nam như Unilever, Nestle Vietnam, Procter&Gamble Vietnam (P&G), IBM Vietnam, Microsoft, Pepsico, FPT, Viettel...

Kết quả được thực hiện thông qua cuộc khảo sát độc lập của mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen dựa trên gần 23.000 đáp viên. Các tiêu chí đánh giá gồm lương, thưởng, phúc lợi, cơ hội phát triển, đội ngũ lãnh đạo, văn hóa - giá trị, chất lượng công việc - cuộc sống và danh tiếng công ty.

Điểm mới của khảo sát là doanh nghiệp có thể đo sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng nội bộ và bên ngoài dựa vào ý kiến từ các thành phần nhân sự khác nhau.

Ông Lê Mỹ Hà, Trưởng ban Đào tạo, Phòng Nhân sự (thứ 2 từ bên trái sang), đại diện Vinamilk nhận chứng nhận Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 và thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi.



Đại diện Vinamilk (thứ 2 từ trái sang) tại lễ vinh danh top 100 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"

Tại lễ vinh danh, Vinamilk còn được bình chọn là thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở tiêu chí lương, thưởng, phúc lợi.

Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc điều hành Vinamilk cho biết, trở thành nơi làm việc tốt và lý tưởng nhất cho người lao động là một trong những mục tiêu hàng đầu mà công ty hướng tới suốt thời gian qua.

"Chúng tôi mong muốn người lao động luôn gắn kết và đóng góp hết mình, mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp, xã hội. Từ đó doanh nghiệp sẽ có cơ hội trao gửi lại các giá trị bền vững cho tất cả nhân viên", bà Hương nói.

Là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, sau gần 40 năm phát triển, Vinamilk đã tạo lập thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng.

Với chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh việc quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm thì phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là mục tiêu mà Vinamilk rất chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017.



Vinamilk chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao để trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017

Năm 2015, doanh thu của công ty đạt hơn 40.222 tỷ đồng, tăng 15%, nộp ngân sách nhà nước 3.922 tỷ đồng. Trong năm, Vinamilk sản xuất và đưa ra thị trường gần 6 tỷ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng cả nước. Sản phẩm của doanh nghiệp có mặt ở hơn 42 nước trên thế giới như Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Mỹ...

Hiện Vinamilk có khoảng 25 đơn vị trực thuộc, 13 nhà máy sản xuất tại Việt Nam với gần 6.000 nhân viên trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Vinamilk đã đầu tư 22,8% cổ phần tại nhà máy Miraka (New Zealand), đầu tư 70% cổ phần vào nhà máy Driftwood (Mỹ), nắm giữ 51% cổ phần đầu tư nhà máy Angkor Milk tại Campuchia và công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu u.

Thanh Thư
Từ Vnexpress

Quay lại blog