THƯ CẢM ƠN

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: Quý Công Ty

Đầu tiên, công ty cổ phần sữa Việt Nam trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý vị trong suốt thời gian vừa qua.

Từ ngày 30/06/2008 Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo Việt Nam do Quỹ Bảo trợ trẻ em VN và Vinamilk sáng lập và bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Bộ trưởng Bộ Lao động thương binh xã hội làm chủ tịch Quỹ cho đến nay đã qua một chặng đường dài hơn 4 tháng. Quỹ đã đi tới hơn 28 tỉnh thành trong cả nước cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của xã hội như: Cao Bằng, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Bến Tre, Bình Phước…

Trong suốt hành trình đó, Quỹ đã ngày càng phát triển tốt đẹp, minh chứng là từ số lượng 1.000.000 ly sữa ban đầu với tổng trị giá là 3 tỷ đồng đã tăng lên thành 3.000.000 ly sữa với tổng trị giá là 9,6 tỷ đồng với sự đóng góp, ủng hộ của Người tiêu dùng trong cả nước trong thời gian 4 tháng và cho đến hôm nay có sự đóng góp, ủng hộ thêm của Khách Hàng, đối tác chiến lược của Công Ty, Nhà Cung Cấp và cả cán Bộ Công nhân viên Công Ty và sự đóng góp này đã lên 3,9 tỷ đồng. Nâng tổng số Quỹ đã được 13,5 tỷ đồng, tương đương 4.300.000 ly sữa. Con số tuy nhiều nhưng cũng chỉ đáp ứng một phần nào đó nhu cầu uống sữa của trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các trẻ em nghèo, thiếu thốn về vật chất. Chương trình cũng đánh một hồi chuông cảnh tỉnh mọi người về tầm quan trọng của việc uống sữa đối với trẻ em, cảnh tỉnh mọi người về con số trẻ suy dinh dưỡng, thiếu chất ở Việt Nam.

Vinamilk rất xúc động với sự ủng hộ nhiệt tình từ toàn xã hội và chúng tôi đã đặc biệt nhận được đóng góp rất lớn từ quý vị: từ người tiêu dùng, từ các đối tác, các nhà phân phối, các nhà cung cấp đã hỗ trợ chúng tôi hết mình trên hành trình trao sữa cho trẻ em nghèo.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc của mình đến Quý vị, mong Quỹ sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Quý vị trong các chương trình tiếp theo.

Kính chúc quý vị luôn thành công, may mắn và hạnh phúc.

TP.HCM, ngày 23 tháng 11năm 2008

Công ty cổ phần sữa Việt Nam

Danh sách đóng góp Quỹ 3 triệu ly sữa.
Quay lại blog