Háo hức chuẩn bị Thăm Trang trại xuất sắc nhất (*)

Háo hức chuẩn bị Thăm Trang trại xuất sắc nhất (*)

20 gia đình may mắn và "nhanh tay” nhất đã nhận được thư mời tham gia Chương trình Thăm trang trại xuất sắc nhất Việt Nam (*) cùng gia đình nhạc sĩ – ca sĩ Hoàng Bách. Dường như sự háo hức đến thời điểm này không hề có dấu hiệu "hạ nhiệt” mà càng "xôm tụ” hơn.



Cuộc gặp mặt giữa các gia đình trước chuyến đi

Gia đình có nick Thỏ xinh trên Chuẩn mom chia sẻ phấn khởi khoe: "Vui quá, lúc đăng ký chỉ lo có nhiều mẹ muốn tham gia, sợ không đến lượt nhà Thỏ. Nhận được thư mời từ Vinamilk mà cả nhà vui như Tết. Cám ơn ban tổ chức nhiều nha”. Các mẹ ở Tp HCM còn "hẹn hò” offline một buổi trước khi đi để làm quen nhau.



Các gia đình chia sẻ những kinh nghiệm khi đi chơi xa

Trong không khí sôi động của buổi gặp gỡ , các mẹ hào hứng chia sẻ những kinh nghiệm đi chơi xa, làm sao để các con không bị "lạ chỗ ngủ”, những vật dụng gọn nhẹ thiết yếu như kem chống nắng, thuốc say xe, băng cá nhân, khăn ướt, nước rửa tay… được các mẹ nhắc nhở nhau mang theo.

Chị Hoa, hiện là giáo viên tiểu học, bày tỏ: "Các con còn nhỏ nên cách nhanh nhất để dạy con về thiên nhiên, cuộc sống xung quanh là cho tiếp xúc trực tiếp. Khi được tận mắt nhìn thấy cô bò ăn cỏ thế nào, tận tay vuốt ve bạn bê dịu dàng ra sao, các con sẽ tự xây dựng được tình yêu với loài vật mà không sách vở nào có thể dạy được. Vinamilk tổ chức chương trình tham quan thực tế trang trại như vậy là một hoạt động rất nhân văn và bổ ích.”



Các mẹ hào hứng chia sẻ những "mong ước” về chuyến đi

Trong buổi gặp các gia đình, có một ông bố còn xung phong mang theo đàn guitar để tranh thủ "song ca với bố Hoàng Bách”. Ai cũng thân thiện và nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm khi đi chơi xa cùng gia đình. Mỗi ông bố bà mẹ cũng có dịp để "khoe” các con thích chuyến đi tới mức nào. Mẹ Furin khoe, Furin từ ngày biết được đi thăm cô bò sữa, mỗi buổi chiều không đợi mẹ nhắc cũng tự động lấy sữa ra uống, vì "con uống nhiều sữa để cô bò sữa nhận ra con ngay”. Có bạn tối nào trước khi đi ngủ cũng "nói thầm”, con ước gì đêm nay con mơ thấy cô bò sữa. Rồi còn có bạn suốt ngày hỏi, bao giờ mình mới đi thăm cô bò sữa.



Nhạc sĩ – ca sĩ Hoàng Bách rất vui vì chuyến đi là cơ hội tốt để cùng con trai Tê Giác có thêm những bài học thú vị và bổ ích

Vì chuyến đi sẽ diễn ra trong 3 ngày, kết hợp tham quan Trang trại xuất sắc nhất (*) với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Nghệ An nên đây không chỉ là cơ hội vui chơi cho cả gia đình, mà còn là dịp để hiểu biết thêm về thiên nhiên. Bố Hoàng Bách rất hào hứng với chuyến đi này cũng chính bởi đây là cơ hội để cùng Tê Giác học cách giữ gìn môi trường sống xung quanh luôn sạch đẹp, học cách yêu thương và chăm sóc những con vật cũng như biết quý giá hơn những ly sữa mình được uống hàng ngày.

Những mẹ ở các tỉnh tiếc mãi vì lần tổ chức này chỉ giới hạn phạm vi mời các gia đình ở Hà Nội và Tp. HCM nên cứ ao ước, những lần sau mở rộng ra cả nước nữa nhé Vinamilk ơi.


Thông tin chi tiết về lịch trình đã được chuẩn bị chu đáo

Cùng khám phá trang trại bò sữa xuất sắc nhất (*) mà gia đình mình sắp được đến thăm nhé



(*) Đạt giải Đạt giải Vietstock 2014, được chứng nhận bởi Cục Chăn nuôi

Quay lại blog